Tin tức
2018-09-27

Whoo Seol - Giải pháp cho làn da Bạch Tuyết

Sự hài lòng của khách hàng về dòng dưỡng trắng da Đông Y Hoàng cung Whoo Gongjinhyang Soel không thể diễn đạt hết bằng lời. Với Whoo Soel, giải pháp cho làn da Bạch Tuyết nay đã thật sự đơn giản và dễ dàng.


Sản phẩm liên quan

Bộ sản phẩm Whoo trắng da, mờ thâm nám tàn nhang, chống lão hóa tối ưu chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các quý cô ao ước có một làn da trắng trong tựa tuyết, ẩm mịn tựa sương, tỏa sáng rạng ngời khí chất thanh cao của bậc Vương hậu.

Dòng sản phẩm Gongjinyang Seol Radiant của Whoo từ lâu đã vang danh nhờ có hiệu quả dưỡng trắng, dưỡng da mềm mịn vượt trội. Ứng dụng liệu pháp dưỡng trắng bí truyền của Dương Quý Phi - Tuyết cam tán cùng những thành phần Đông y thiên nhiên cao cấp nhất như: Thất hương bát bạch tán, Ngọc trai sâm núi, Bạch cương tàm, Gongjinyang Seol Radiant sẽ đáp ứng được nhu cầu và niềm ao ước của bất cứ quý cô nào.
Whoo Seol - Giải pháp cho làn da Bạch Tuyết

Cơ hội vô cùng hấp dẫn để bạn có thể sở hữu trọn bộ sản phẩm dưỡng trắng chống lão hóa với khuyến mại đặc biệt. Bộ sản phẩm bao gồm:

1. Nước hoa hồng Whoo - Whitening Skin Balancer 130ml

Có tính năng làm trắng với thành phần thất hương bát bạch tán và nước cam cúc đun sôi để nguội từ hoa cúc tự nhiên được hấp thụ sâu trong da, giúp se khít lỗ chân lông đem lại sắc da sáng trong, thanh nhã như bạch ngọc, đồng thời, giúp nâng cao hiệu quả các sản phẩm ở bước tiếp theo.

2. Sữa dưỡng trắng da Whoo 110ml Whitening Lotion

Với thành phần làm trắng chiết xuất cam cúc và thất hương bát bạch tán giúp làm sạch và mát da. Cảm giác sử dụng nhẹ nhàng, mềm mại, tan chảy tức thì trên da ngay khi thoa, không gây căng khô, dính rít.

3. Kem dưỡng trắng da Đông Y Whoo - Whitening Cream 4ml

Có chức năng làm trắng với thành phần thất hương bát bạch tán và thành phần chiết xuất cam cúc hấp thụ sâu vào da, đem lại sắc da sáng trong như bạch ngọc. Dạng kem mềm mại như kem tươi, dàn trải nhẹ nhàng trên da, thành phần độ ẩm phong phú giúp duy trì độ ẩ mịn lâu dài trên da. Cảm giác khô thoáng như bột ngay khi thoa, thể hiện sắc da sáng rạng rỡ cùng cảm giác láng mượt được duy trì đến tận ngày hôm sau.

4. Cao trị nám, tàn nhang 4ml

Dùng ban đêm bôi vào chỗ bị nám, chỗ bị tàn nhang hoặc bôi vào các chỗ thâm đốm đen trên mặt.

Sản phẩm đặc trị cho vùng da có vấn đề với dạng cao đặc biệt không chỉ cho hiệu quả làm trắng mà còn che phủ khuyết điểm hay các vết sạm nám trên da thật tự nhiên. Thành phần thất hương bát bạch tán và thành phần chiết xuất cam cúc giúp tăng cường hiệu quả tức thì trên da, bám chặt vào da với cảm giác ẩm mịn, láng mượt, che phủ hoàn hảo làm mờ các vết nám trên da.

5. Sữa rửa mặt trắng da ngừa thâm nám 13ml

Mặt nạ dưỡng trắng da

Giá niêm yết: 135.000won~2tr800k
Giá bán : ib để có giá tốt nhé ..
Sỉ lẻ ib để có giá rẻ và tốt ..


Mọi sản phẩm của mình đều được nhập xách tay trực tiếp từ Hàn, nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Inbox mình qua trang cá nhân: https://www.facebook.com/quyen.pham.311 để được báo giá cũng như tư vấn cách sử dụng.

Bạn đang xem bài viết Whoo Soel - Giải pháp cho làn da Bạch Tuyết trong chuyên mục mỹ phẩm xách tay tại Làm đẹp và Eva

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét