Tin tức
2018-04-24

[Review] Bộ dưỡng da trà xanh Innisfree Green Tea Seed Serum Special Set

Bộ dưỡng da trà xanh Innisfree Green Tea là sản phẩm của thương hiệu Innisfree, 1 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Hàn Quốc được thành lập bởi Amore Pacific năm 2000. Bộ dưỡng da trà xanh Innisfree được phân thành 3 nhánh nhỏ gồm các sản phẩm toner, lotion/essence, cream phù hợp với da dầu, da hỗn hợp, da khô.

  •  Fresh dành cho da dầu. 
  •  Balancing dành cho da hỗn hợp. 
  • Moisture dành cho da khô.

1. Đôi nét về thương hiệu Innisfree Hàn Quốc

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm chiết xuất tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập bởi Amore Pacific vào năm 2000. Tên gọi của thương hiệu này bắt nguồn từ bài thơ 'The Lake Isle of Innisfree' của W. B. Yeats.

Innisfree là một trong số ít những thương hiệu ở Hàn Quốc nhận được chứng nhận từ tổ chức chứng nhận sản phẩm ECOCCEPT Pháp.

Các dòng sản phẩm hãng điều được sản xuất bằng các nguyên liệu thiên nhiên có nguồn gốc từ đảo Jeju. Những sản phẩm nổi bật của hãng bao gồm: Mặt nạ đất sét Innisfree Super Vocalnic Por Clay Mask có chiết xuất từ tro núi lửa, Sữa rửa mặt Olive Real Cleansing Foam có chiết xuất từ ô liu, Tẩy Tế Bào Chết Dạng Gel Innisfree Wine Peeling Jelly Softener có chiết xuất từ rượu vang và nho đen, các dòng sản phẩm trà xanh Innisfree Green Tea.

Hiện nay, các dòng sản phẩm của Innisfree đã được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể tham khảo các cửa hàng được Innisfree phân phối chính thức tại trang chủ của Innisfree Việt Nam


2. Bộ dưỡng da trà xanh Innisfree Green Tea Seed Serum Special Set


Bộ dưỡng da Trà Xanh Innisfree Green Tea Seed Serum Special Set là sản phẩm được hãng Innisfree vừa mới nâng cấp và cho ra mắt đầu năm 2018. Đây là phiên bản giới hạn bao gồm 6 sản phẩm hot nhất hiện nay gồm: 

- Innisfree Green Tea Seed Serum
- Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Morning Cleanser
- Nước hoa hồng Innisfree Green Tea Seed Skin
- Sữa dưỡng Innisfree Green Tea Seed Essense
- Kem dưỡng da Innisfree Green Tea Seed Cream
- Mặt nạ ngủ Innisfree Green Tea Sleeping Mask

Các sản phẩm trong bộ dưỡng da trà xanh Innisfree Green Tea Seed Serum Special Set đều được điều chế từ những lá trà xanh thế hệ mới tên là Beauty Green Tea. Giống trà được Innisfree phát triển sau khi nghiên cứu 2401 giống trà Hàn Quốc. Beauty Green Tea có chứa hàm lượng axid amin cao giúp cấp nước và dưỡng ẩm cho làn da.

2.1 Serum trà xanh Innisfree Green Tea Seed Serum

Innisfree Green Tea Seed Serum là serum dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong được làm từ lá trà xanh nguyên chất từ đảo Jeju.

Thay vì dùng nước thông thường thì Innisfree đã dùng Nước trà xanh 2.0 (Fresh Green Tea Water 2.0) được ép từ Beauty Green Tea giúp dưỡng ẩm cho làn da với hơn 16 loại acid amin gấp 3,5 lần giống trà xanh thông thường.

Thành phần của serum trà xanh Innisfree Green Tea Seed Serum 

The green tea extract (75,9%), Propanediol, Biosaccheride Gum-1, Ethanol, Glycerin, The Green Tea Seed Oil (208mg), Prickly Pear Extract, Orchid Extract, Tangerine Peel Extract, Camellia Leaf Extract, Citrus Aurantium, Bergamia Extract, Grapefruit Extract, Orange Extract, Tangerine Extract, Bis-PEG-18 Methyl Ether Dimethyl Silane, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Cetearyl Olivate, Hydrogenated Lecithin, Sorbitan Olivate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Ethylhexylglycerin, Cocoa Extract, Dextrin, Potassium Hydroxide, Disodium EDTA, Fragrance. 

Công dụng của serum trà xanh Innisfree Green Tea Seed Serum 

Với thành phần chính là nước trà xanh 2.0 thay vì nước thông thường, giàu acid amin (hơn 16 loại acid amin) giúp cung cấp độ ẩm cho da từ sâu bên trong.

Áp dụng công nghệ kép Dual-Moisture-Rising giúp cho làn da luôn giữ được độ ẩm với nước trà xanh 2.0 và tạo nên một lớp rào cản mạnh mẽ giữ không cho độ ẩm thoát ra khỏi làn da


Công dụng:

  • Dưỡng ẩm sâu, cấp ẩm giúp da căng mọng, mịn màng.
  • Chống oxy hóa, bảo vệ da dưới tác động của môi trường ô nhiễm.
  • Làm giảm quá trình lão hóa da, khôi phục độ tươi trẻ cho da.
  • Làm sáng da đáng kể và giúp da thư giãn.
  • Thích hợp cho những làn da nhạy cảm nhất.

Innisfree Green Tea Seed Serum Special Set là bộ sản phẩm đặc biệt chứa 6 sản phẩm mới và hot nhất hiện nay gồm:
  1. Serum trà xanh innisfree 80ml full size.
  2. Sữa rửa mặt trà xanh innisfree green tea morning cleanser 10ml.
  3. Nước hoa hồng innisfree green tea seed Skin.
  4. Sữa dưỡng trà xanh chứa thêm essence: Innisfree Green Tea Seed Essence-in-Lotion 15ml.
  5. Kem dưỡng da innisfree the green tea seed cream 20ml.
  6. Mặt nạ ngủ trà xanh innisfree green tea sleeping mask 10ml.
Bộ dưỡng da trà xanh Innisfree Green Tea Seed Serum Special Set - Ảnh 2



Có thể bạn quan tâm:
Bạn đang xem Bộ Dưỡng Da Trà Xanh Innisfree Green Tea Seed Serum Special Set trong chuyên mục Mỹ phẩm xách tay tại Làm đẹp và Eva
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét