Tin tức
2018-09-27

12 kiểu tóc ngắn xoăn sóng nước đẹp cho cô nàng mùa hè

Tóc ngắn xoăn sóng nước đang là một xu hướng tóc ngắn được giới trẻ yêu thích với những lọn tóc bồng bềnh quyến rũ. Hãy tham khảo ngay những kiểu tóc ngắn xoăn sóng nước Hàn Quốc đẹp dưới đây để lựa chọn cho mình một kiểu phù hợp nhất nhé các nàng

Tóc ngắn xoăn sóng nước có độ dài từ cằm đến chấm vai với nhiều biến tấu độc đáo như tóc ngắn xoăn sóng nước nhỏ, lọn to, dài tạo cho bạn một hình ảnh trẻ trung, năng động. Bạn có thể tự do chọn lựa cho mình một phong cách riêng. Tuy nhiên, một điểm mà các năng cần lưu ý đó là nên kết hợp kiểu tóc này với những tông màu nhuộm sáng để tránh bị già hơn tuổi nhé

Tóc ngắn xoăn sóng nước cho mặt tròn


Nếu bạn đã lên kế hoạch cắt tóc nhưng lại chẳng biết khuôn mặt mình sau khi cắt có bị béo ra không ? Thì tóc ngắn xoăn sóng nước sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng sở hữu khuôn mặt hơi tròn một tí. Bởi phần tóc được uốn sóng xoăn vừa vặn giúp che bớt đường nét 2 má 2 bên của bạn khiến cho khuôn mặt đang tròn bỗng chốc thon gọn và sắc nét hơn.

12 kiểu tóc ngắn xoăn sóng nước đẹp cho cô nàng mùa hè - Ảnh 1

12 kiểu tóc ngắn xoăn sóng nước đẹp cho cô nàng mùa hè - Ảnh 2

Tóc ngắn xoắn sóng nước mái thưa


Ngoài ra, nếu các nàng sở hữu "trán sân bay" thì có thể để theo kiểu tóc ngắn xoắn sóng nước mái thưa sẽ giúp cho khuôn mặt trở nên thanh thoát, trẻ trung và lôi cuốn.

12 kiểu tóc ngắn xoăn sóng nước đẹp cho cô nàng mùa hè - Ảnh 3

12 kiểu tóc ngắn xoăn sóng nước đẹp cho cô nàng mùa hè - Ảnh 4

Gợi ý một số kiểu tóc ngắn xoắn sóng nước đẹp


Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc giúp mình "trẻ hóa" khiến cho số tuổi bị ăn gian không ít thì tóc ngắn xoăn sóng nước là câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm. Với những lọn tóc được uốn xoăn to hoặc nhỏ tạo nên những điểm nhấn giúp cho khuôn mặt của chủ nhân xinh xăn, tươi trẻ như gái đôi mươi.

12 kiểu tóc ngắn xoăn sóng nước đẹp cho cô nàng mùa hè - Ảnh 5

Ngoài ra, kiểu tóc này còn có thể giúp cho bạn trong sang chảnh hơn nếu như các nàng biết tạo kiểu cho phù hợp mình Chỉ cần biết các phối hợp thì xoăn sóng nước chính là thứ vũ khí giúp đánh gục đối phương kể cả đó là người khó tính nhất.

12 kiểu tóc ngắn xoăn sóng nước đẹp cho cô nàng mùa hè - Ảnh 6

Là kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt giành cho phái đẹp.Tóc ngắn xoăn sóng nước luôn giữ vững "phong độ" làm chao đảo biết bao con tim bởi độ dịu dàng, nữ tính mà nó mang lại.

12 kiểu tóc ngắn xoăn sóng nước đẹp cho cô nàng mùa hè - Ảnh 7

12 kiểu tóc ngắn xoăn sóng nước đẹp cho cô nàng mùa hè - Ảnh 8

12 kiểu tóc ngắn xoăn sóng nước đẹp cho cô nàng mùa hè - Ảnh 9

12 kiểu tóc ngắn xoăn sóng nước đẹp cho cô nàng mùa hè - Ảnh 10

12 kiểu tóc ngắn xoăn sóng nước đẹp cho cô nàng mùa hè - Ảnh 11

12 kiểu tóc ngắn xoăn sóng nước đẹp cho cô nàng mùa hè - Ảnh 12

Và thế là chỉ với một kiểu tóc là các nàng có thể tùy ý điều chỉnh hướng tới phong cách cho riêng mình rồi

Hy vọng với những gợi ý về kiểu tóc ngắn xoăn sóng nước mà làm đẹp và eva giới thiệu trên đây sẽ giúp các nàng có thêm sự lựa chọn mới mang đến một vẻ ngoài tươi trẻ và cuốn hút cho bản thân.

Bạn đang xem 12 kiểu tóc ngắn xoăn sóng nước đẹp cho cô nàng mùa hè tại chuyên mục Làm đẹp tại Làm đẹp và Eva

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét