Tin tức
2019-03-31

Nhân tướng học: Môi trên dày hơn môi dưới tốt không?


    Môi trên dày hơn môi dưới nói gì về tính cách và vận mệnh tướng số của bạn? Nếu bạn thuộc dạng môi này thì hãy xem ngay bài viết dưới đây, tôi tin chắc rằng nó sẽ nói lên rất nhiều về tình cách của bạn đấy.
    phụ nữ có môi trên dày hơn môi dưới
    Hình ảnh minh họa


    Môi trên dày hơn môi dưới nói lên điều gì?


    - Người có đôi môi kiểu này nên là một ngôi sao điện ảnh. Nếu bạn có đôi môi giống như trên, chắc hẳn bạn rất giàu cảm xúc, lôi cuốn, yêu cuộc sống và luôn chú ý đến bản thân. Bạn ý thức rất rõ về bản thân mình, về những điểm mạnh bạn có và thu hút người khác tập trung chú ý đến bạn.

    - Bạn luôn muốn là cái rốn của vũ trụ, là trung tâm của sự chú ý. Trong một đám đông, bạn luôn là người nổi bật với cách nói chuyện duyên dáng và hài hước.

    - Người này thường khá tinh tế, biết quan tâm người khác, luôn nghĩ đến cảm nhận riêng của mỗi người. Ngoài ra, nếu môi trên dày hơn môi dưới còn thể hiện rằng người có tài sản khó vững bền.

    - Người có môi mỏng thường là người điểm tĩnh, luôn hành động theo lí trí trong chuyện tình cảm cũng như công việc.

    Những người môi dày lại là người dễ rung động. Họ thường sống thiên về tình cảm, trong tình yêu khá quyết đoán và can đảm.

    - Ngoài ra, với nhiều người còn thắc mắc môi chẻ là đẹp hay xấu. Môi chẻ là ở giữa môi có rãnh sâu, thẳng theo chiều từ nhân trung xuống. Với nhiều người, đó là hình dạng đôi môi đẹp, gợi cảm. Nhất là phụ nữ có môi chẻ thì lại càng quyến rũ.

    Đàn ông và phụ nữ có môi trên dày hơn môi dưới thì sao?

    đàn ông có môi trên dày hơn môi dưới
    Hình ảnh minh họa

    Phụ nữ có môi trên dày hơn môi dưới

    - Một người có đôi môi như thế này thường là nữ hoàng kịch tính. Họ dễ xúc động, lôi cuốn. Họ khá tự cao và thích trở thành trung tâm của sự chú ý. Những cụm từ gây sốc và các câu chuyện dễ gây cười nhất thường phát ra từ họ.

    Đàn ông có có môi trên dày hơn môi dưới

    - Nếu đàn ông có tướng phần môi trên dày hơn môi dưới thường coi mình là trung tâm của mọi việc, có tính không muốn cho đi nhưng lại chỉ muốn được nhận.

    - Người có tướng môi này thường là người trọng tình nghĩa. Tuy nhiên, họ sống an phận, bình lặng, cuộc sống của họ cũng có lúc tẻ nhạt.

    - Đàn ông có môi trên dày hơn môi dưới thường ít có chí hướng phấn đấu, họ cũng không thích bon chen, ồn ào, có sao sống vậy.

    *Những thông tin trên đây chỉ dựa vào tướng số ghi chép nên chỉ mang tính chất tham khảo.

    Trên đây là bài viết chia sẻ về tính cách, tài vận của những người sở hữu môi trên dày hơn môi dưới, hy vọng nó sẽ nói lên phần nào tính cách của bạn. Nếu thấy hữu ích hãy giúp Làm đẹp và Eva chia sẻ bài viết này nhé.


    Bạn đang xem Môi trên dày hơn môi dưới nói lên tính cách và vận mệnh thế nào? trong chuyên mục Tin tức
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét