Tin tức
2018-10-23

Review kem ốc sên Goodal Premium Snail Tone Up Cream



    Kem ốc sên Goodal Premium Snail Tone-Up Cream gần đây đang trở thành từ khóa tìm kiếm của nhiều chị em. Lý do vì sao kem ốc sên này lại được chị em săn lùng và quan tâm đến như vậy? Kem ốc sên Goodal Premium Snail Tone Up Cream có tốt không? Để biết câu trả lời chị em hãy tìm hiểu bài viết review kem dưỡng da chiết xuất từ ốc sên tại Làm đẹp và Eva ngay sau đây!
    Review kem ốc sên Goodal Premium Snail Tone Up Cream - Ảnh 1
    Kem ốc sên Goodal Premium Snail Tone Up Cream dùng có tốt không?
    Khi nhắc đến con gái Hàn Quốc thì bạn thường hâm mộ họ ở điểm nào? Một gương mặt V-line thời thượng hay là vóc dáng siêu chuẩn? Theo một khảo sát thì đa số phụ nữ châu Á hâm mộ con gái Hàn Quốc vì làn da xinh đẹp, trắng sáng của họ.

    Hàn Quốc từ lâu được coi là thiên đường của mỹ phẩm với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng thế giới với mức giá từ bình dân đến đắt tiền phù hợp với mọi đối tượng. Một lý do mà hãng mỹ phẩm của Hàn được yêu thích vì họ chú trọng các thành phần tự nhiên, an toàn, lành tính trong sản phẩm của mình với mong muốn mang lại tính tự nhiên nhất cho khách hàng của mình.

    Các thành phần tự nhiên được sử dụng như ấy như trà xanh, cà chua, quýt, nhân sâm, tro núi lửa,… Gần đây một loại mỹ phẩm đang HOT tại Hàn và cũng đã kịp được các chị em Việt Nam quan tâm tìm kiếm đó là bộ dưỡng da ốc sên Goodal Premium Snail Tone Up Cream.



    Review kem ốc sên Goodal Premium Snail Tone Up Cream


    - GOODAL Premium Snail Tone-up Cream là kem dưỡng da chiết xuất ốc sên vàng nguyên chất có tác dụng làm đều màu da, dưỡng da trắng sáng và chống lão hóa.

    - Giúp thúc đẩy quá trình phục hồi của da sau những hư tổn, đồng thời thanh tẩy, loại bỏ các tế bào chết, giảm sẹo, vết thâm, vết nám, tàn nhang, nuôi dưỡng, cải thiện, phục hồi làn da.

    - GOODAL Premium Snail Tone-up Cream sẽ giúp dưỡng trắng, dưỡng ẩm, làn da của bạn sẽ được nuôi dưỡng, phục hồi trong suốt quá trình cơ thể bạn đang được nghỉ ngơi vào ban đêm. Hơn nữa, đây cũng chính là bước dưỡng mang lại cảm giác tuyệt vời cho làn da của bạn mỗi khi thức dậy vào buổi sáng....

    Review kem ốc sên Goodal Premium Snail Tone Up Cream - Ảnh 2
    Review kem ốc sên Goodal Premium Snail Tone Up Cream
    Đôi nét về thiết kế kem ốc sên Goodal Premium Snail Tone Up Cream

    Kem có thiết kế vỏ ngoài màu trắng bạc, nhìn vào bạn sẽ thấy rất tinh tế và sang trọng. Đây cũng là ưu điểm của các dòng sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc, mặc dù các mức giá khá ổn, nhưng các sản phẩm luôn được đầu tư chỉnh chu về thiết kế, rất thu hút và bắt mắt.

    Kem ốc sên Goodal Premium Snail Tone Up Cream có kết cấu dạng kem đặc, hơi trắng đục, khi thoa kem bạn sẽ cảm nhận được độ mịn màng của kem, không hề bết dính khó chịu, kem rất dễ thẩm thấu qua da nhờ đó đem lại hiệu quả cao mà không gây bít tắc lỗ chân lông.

    Thành phần của Kem ốc sên Goodal Premium Snail Tone Up Cream nổi bật có chiết xuất từ chất nhầy của ốc sênnhân sâm.

    Khoa học chứng minh là chất nhầy của ốc sên rất giàu protein, có tác dụng tái tạo da, làm trắng da, nhẵn mịn và căng da. Hiệu quả tuyệt vời cho các vết tàn nhang, vết nám, xóa nếp nhăn và chống lão hóa da. Vì thế mà tại VN cũng có không ít chị em nuôi sên tại nhà để cải thiện làn da của mình. 

    (Mách nhỏ: Mình nghĩ bạn nên rước một 1 em ốc sên Goodal Premium Snail Tone Up Cream này nếu không có thời gian chăm sóc những chú sên kia ^^).

    Review kem ốc sên Goodal Premium Snail Tone Up Cream - Ảnh 3
    Nhìn hơi ghê nhưng mang lại hiệu quả rất tốt đấy
    Thực tế chính xác là như vậy! chất nhầy của ốc sên có tác dụng tuyệt vời trong việc dưỡng ẩm cho làn da, giúp da mềm mại, mịn màng và làm mờ đi các vết thâm, sẹo, nám và tàn nhang. Chất nhầy của ốc sên là một thành phần rất được yêu thích trong các sản phẩm chống lão hoá và dưỡng trắng da.

    Và nguyên liệu chính quan trọng thứ 2 trong Kem ốc sên Goodal Premium Snail Tone Up Cream chính là "nhân sâm". Khi nhắc đến HQ thì không thể không nhắc đến nhân sâm. Nhân sâm được xem là quốc túy và là thần dược có tác dụng dưỡng trắng cho da, giúp da sáng, đồng đều màu hơn, nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, khỏe mạnh từ bên trong.

    Có thể thấy sự kết hợp của 2 thần dược trên đã tạo nên sản phẩm tuyệt vời cho làn da của chị em.

    Kem ốc sên Goodal Premium Snail Tone Up Cream có tốt không?


    Review kem ốc sên Goodal Premium Snail Tone Up Cream - Ảnh 4
    Công dụng tuyệt vời từ kem ốc sên Goodal Premium Snail Tone Up Cream
    Có lẽ đọc đến đây bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi này rồi phải không nào. Kem được chiết suất hoàn toàn từ dịch ốc sên có công dụng xóa thâm nám, tàn nhang, dưỡng da hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp thúc đẩy quá trình phục hồi của da sau những hư tổn. Kem ốc sên Goodal Hàn Quốc cực kỳ lành tính và an toàn, dùng được trên mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Chính vì thế mà kem ốc sên Goodal Premium Snail Tone Up Cream là kem dưỡng trắng da, trị nám số 1 của hãng Clio.

    Công dụng của kem ốc sên Goodal Premium Snail Tone Up Cream Hàn Quốc
    • Làm trắng mịn da, căng bóng da
    • Trị mụn , thâm nám
    • Tái tạo da từ sâu bên trong
    • Cung cấp nước và giúp da có sức sống đàn hồi tốt
    • Trị sẹo rỗ những vết thương khó lâu ngày khó lành
    • Trị dị ứng hoặc thay thế các loại thuốc bôi ngoài da như kiến chích...
    • Trị nhăn vết chân chim của phụ nữ bước sang tuổi 25
    • Se khít lỗ chân lông cho mụn ẩn không có quyền xâm nhập vào làn da của bạn
    • Trị da nhờn da dầu khó sài kem

    Với chiết xuất từ ốc sên vàng nguyên chất có tác dụng dưỡng trắng, sáng da, bộ dưỡng cải thiện tone da, cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ. Bên cạnh đó, kem còn giúp chất chống oxy hóa hiệu quả với acid amin, các acid béo thiết yếu, vitamin, khoáng chất và nguyên tố vi lượng.

    Kem ốc sên Goodal Premium Snail Tone Up Cream giá bao nhiêu?


    Hiện tại kem ốc sên Goodal khá nổi tiếng nên cũng được bán tại khá nhiều shop mỹ phẩm tại Việt Nam. Tuy nhiên, hàng nhái vẫn tồn tại khá nhiều nên các bạn cần lựa chọn kỹ lưỡng. Mức giá thị trường để rước 1 em ốc sên về là khoảng 500.000 - 600.000 VNĐ



    Cả nhà cho xin 1 phút quảng cáo nha ^^!

    Xin chào cả nhà, mình là Phạm Mỹ Quyên, trang FB cá nhân là Quyen Pham. Hiện tại mình đang kinh doanh các mặt hàng xách tay từ các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc. Cam kết đảm bảo chất lượng cũng như giá cả sẽ cạnh tranh so với thị trường. Chị em có thể yên tâm đặt hàng ở mình. 

    Cam kết: phát hiện hàng giả mình xin bồi thường 300% phí sản phẩm!

    Review kem ốc sên Goodal Premium Snail Tone Up Cream - Ảnh 5

    Nếu bạn quan tâm đến mỹ phẩm xách tay Hàn Quốc khác hãy liên hệ mình qua trang Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/quyen.pham.311

    Một số cảm nhận của khách hàng về kem ốc sên Goodal Premium Snail Tone Up Cream

    Review kem ốc sên Goodal Premium Snail Tone Up Cream - Ảnh 6

    Review kem ốc sên Goodal Premium Snail Tone Up Cream - Ảnh 7

    Review kem ốc sên Goodal Premium Snail Tone Up Cream - Ảnh 8

    Review kem ốc sên Goodal Premium Snail Tone Up Cream - Ảnh 9

    Chị em còn chần chờ gì nữa mà không rước ngay một em ốc sên Goodal Premium Snail Tone Up Cream về nhà <3. Truy cập ngay trang fanpage https://www.facebook.com/myphamhanquocxachtaygiagoc/posts/518390688630376 để nhận giá yêu thương nhé!

    Trên đây là bài viết Review kem ốc sên Goodal Premium Snail Tone Up Cream trong chuyên mục mỹ phẩm xách tay. Hy vọng đã cung cấp cho chị em những thông tin hữu ích. Chúc các chị em luôn xinh đẹp rạng rỡ và nhớ đón đọc những bài viết review mỹ phẩm khác tại Làm đẹp và Eva nhé!
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét