Tin tức
2019-03-16

TOP 10 Kem Dưỡng Trắng Da Tốt Nhất 2019 Được Bình Chọn


    Việc lựa chọn một loại kem dưỡng trắng da phù hợp thực tế chưa bao giờ đơn giản. Khi mà có quá nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng cạnh tranh nhau, khiến không ít chị em phải đau đầu trong việc lựa chọn. Cùng là con gái nên mình cũng đồng cảm nên mình đã làm ra cuộc khảo sát và lựa chọn ra được TOP 10 kem dưỡng trắng da tốt nhất 2019 được nhiều chị em ưa chuộng nhất.

    Có thể bạn quan tâm


    TOP 10 Kem Dưỡng Trắng Da Tốt Nhất 2019!!!


    1. Kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất ban đêm L’oreal White Perfect

    - Cái tên đầu tiên không ai khác đó chính là L’oreal White Perfect. Đây là dòng sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt từ Pháp đang rất được nhiều các bạn gái ở Việt Nam ưa chuộng vì mức giá siêu hạt dẻ và chất lượng.

    Kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất ban đêm L’oreal White Perfect
    Kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất ban đêm L’oreal White Perfect
    - Thành phần của L’oreal bao gồm LHA giúp giảm thâm nám, mờ và thu nhỏ các đám nâu và nám trên da. Chất kem mịn, màu trắng. Kem có mùi hương thơm nhẹ, khá dễ chịu khi thoa lên da. Rất an toàn với các làn da nhạy cảm; nên các bạn có thể an tâm sử dụng trong quy trình chăm sóc da nhạy cảm nhé!

    - Giá của em này vừa túi tiền của chị em, giá tham khảo chỉ tầm 150.000đ. Sau 4 tuần sử dụng bạn sẽ cảm nhận được rõ sự khác biệt.

    2. Kem dưỡng trắng da tối ưu Hada Labo Perfect White


    - Kem dưỡng trắng da tối ưu Hada Labo Perfect White có xuất xứ từ Nhật Bản. Đây là xứ sở hoa anh đào; nổi tiếng về chất lượng của tất cả các loại sản phẩm.

    Kem dưỡng trắng da tối ưu Hada Labo Perfect White
    Kem dưỡng trắng da tối ưu Hada Labo Perfect White


    - Hada Labo Perfect White có chứa các chất dinh dưỡng như: Vitamin C,B3 làm tăng cường khả năng chống oxy hóa, dưỡng trắng các vùng da sậm màu, da đều màu rạng rỡ hơn, HA và nano HA: cung cấp độ dưỡng ẩm cho làn da ẩm mượt, sáng mịn.

    - Điểm trừ duy nhất của em này là hơi có mùi, nên nếu bạn nhạy cảm với mùi thì nên test trước nhé. Nhưng độ thẩm thấu vào tận sâu trong da rất nhanh, không bết rít. Sự lựa chọn hoàn hảo với các bạn mới chăm sóc da.

    - Giá thành Hada Labo Perfect White rất rẻ chỉ tầm 200.000đ bạn đã có thể sở hữu một em dưỡng da vô cùng tuyệt vời này.


    3. Snow White Milky Cream – kem dưỡng trắng da cực HOT đầu năm 2019


    - Tiếp tục vẫn là dòng kem dưỡng trắng da siêu rẻ, nhưng chất lượng thì khỏi phải bàn, đó chính là Snow White Milky Cream. Dòng kem dưỡng trắng da từ làm từng gây nên cơn sốt ở xứ kim chi đã có mặt ở Việt Nam trong nhiều năm qua.

    Snow White Milky Cream – kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất
    Kem dưỡng trắng da đang gây nên cơn sốt đầu năm 2019

    Snow White Milky Cream có công dụng làm trắng da, còn giúp dưỡng ẩm và phục hồi tái tạo da. Mang lại cho chúng ta một làn da mềm mịn và khỏe mạnh.

    - Thành phần chính của Snow White Milky Cream là Niacinamide làm sáng da. Bên cạnh đó Snow White Milky Cream chứa các khoáng chất và vitamin cần thiết trong quy trình dưỡng ẩm, thẩm thấu sâu bên trong làn da.

    - Điểm đặc biệt là bạn có thể thấy da trắng sáng rõ rệt sau khi sử dụng sản phẩm.

    - Giá tham khảo: 200.000 đồng.


    4. Kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream


    - Nhắc đến mỹ phẩm thì Innisfree đã trở thành cái tên quen thuộc tại Việt Nam. Trong bài viết này, một loại kem dưỡng trắng da tuyệt vời mà mình muốn nhắc đến đó chính là Innisfree Whitening Pore Cream, sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt “nổi như cồn” trong giới làm đẹp.

    Kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream
    Kem dưỡng trắng da mặt “nổi như cồn” trong giới làm đẹp
    - Em này có công dụng là đem đến một làn da tươi sáng và, mịn màng, đều màu cho chị em. Cung cấp độ dưỡng ẩm thiết yếu cho da, chăm sóc cả những lỗ chân lông trên da.

    - Mang đến cho bạn một làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Chiết xuất từ nước quýt ép tươi, trồng tại đảo Jeju giúp đem đến làn da sáng trắng rạng ngời, phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

    - Giá tham khảo để rước một em Innisfree Whitening Pore Cream này về là trên 500.000đ.

    5. Kem dưỡng trắng Laneige White Plus Renew Original Cream


    - Lại một cái tên đến từ xứ sở kim chi, đó chính là thương hiệu Laneige. Một trong những thương hiệu mỹ phẩm lâu đời được chị em ưa chuộng và tin dùng.

    - Những sản phẩm của Laneige chưa bao giờ làm cho các quý cô của chúng ta thất vọng, đặc biệt là dòng kem dưỡng trắng da Laneige White Plus Renew Original Cream.

    Kem dưỡng trắng Laneige White Plus Renew Original Cream
    Laneige chưa bao giờ làm cho các quý cô của chúng ta thất vọng
    - Công nghệ dưỡng trắng hàng đầu của xứ sở làm đẹp cùng với thành phần phức hợp dưỡng trắng: công nghệ tiên tiến Mela-CrusherTM. Giúp cải thiện 3 màu da và trắng sáng lên 3 tone màu cho da tăng vẻ ngời sáng và rạng rỡ cho da.

    - Hiệu quả khi dưỡng trắng nhất là vào ban đêm và khả năng dưỡng trắng sẽ tăng lên rõ rệt khi bạn sử dụng cả bộ sản phẩm.

    - Giá của em này cao hơn chút tầm khoảng 1.000.000đ. Nhưng không thể phủ nhận được hiệu quả nó mang đến cho làn da của bạn. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm dưỡng trắng để cải thiện màu da thì mình cam kết là “rất đáng đồng tiền bát gạo” đó nha!


    6. Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Crystal Clear Whitening Cream


    - Thương hiệu tiếp theo mà mình muốn giới thiệu đến từ xứ sở hoa anh đào. Sakura Crystal Clear Whitening Cream là dòng kem dưỡng trắng da từ Nhật Bản được sản xuất dưới công nghệ hiện đại.

    kem dưỡng trắng da Sakura Crystal Clear Whitening Cream
    Diện mạo mới của kem dưỡng trắng da Sakura Crystal Clear Whitening Cream
    - Kem giúp dưỡng trắng, nuôi dưỡng da, tăng độ đàn hồi cho da từ đó làm mờ các vết nhăn rãnh nhăn giúp mang lại tuổi thanh xuân cho bạn;

    - Nhờ hiệu quả giữ ẩm cao nên kem có khả năng cải thiện kết cấu da; ngừa lão hóa da. Hỗ trợ giảm thâm nám và đánh bật các dấu hiệu nám tiềm ẩn từ bên trong.


    7. Sữa dưỡng trắng da toàn thân Vaseline


    - Thương hiệu Vaseline ra đời từ năm 1870. Với hơn 140 năm không ngừng nỗ lực nghiên cứu về da, Vaseline tự hào là chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc da vì khả năng thấu hiểu tường tận cấu trúc và các chức năng kỳ diệu của làn da, cũng như nguyện vọng, nhu cầu chăm sóc da đa dạng của phụ nữ.

    - Sữa Dưỡng Thể Sáng Da Vaseline Healthy White Instant Fair không những có tác dụng dưỡng ẩm mà còn khơi dậy làn da toàn thân sáng mịn và thực sự khỏe mạnh, làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả, tăng tính đàn hồi cho da. Mang đến cho bạn làn da rạng rỡ, sáng đều màu.

    Sữa dưỡng trắng da toàn thân Vaseline
    Sữa dưỡng trắng da toàn thân Vaseline

    - Sữa Dưỡng Thể Sáng Da Vaseline Healthy White Instant Fair được bổ sung vi chất phản quang cho da sáng mịn và đều màu hơn. Phức hợp dưỡng sáng da Bio-Actives sẽ hỗ trợ dưỡng sáng mịn từ sâu bên trong.

    - Các giọt VSL Jelly siêu nhỏ trong sản phẩm sẽ giúp các tế bào da phục hồi hư tổn. Màng chống nắng 3 tác động bảo vệ da khỏi tác hại từ tia UVA và UVB từ mặt trời, là tác nhân gây lão hóa, sạm nám.

    - Sản phẩm với kết cấu dạng sữa, mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng & nuôi dưỡng làn da tốt hơn, không hề để lại cảm giác nhờn dính trên da. .

    - Cách dùng: Bạn thoa sữa dưỡng trắng da lên da trước 30ph trước khi đi ra nắng

    - Đặc điểm: Phù hợp với mọi loại da; Dưỡng trắng da toàn thân, hỗ trợ chống nắng hiệu quả. Thành phần tự nhiên an toàn cho làn da của bạn

    - Giá tham khảo: 130.000 VNĐ cho 1 chai dưỡng trắng da toàn thân 10 trong 1 350ml.


    8. Kem dưỡng trắng da 3CE White Milk Cream - trắng tức thì trong 1 nốt nhạc


    - 3 Concept Eyes (3CE) là thương hiệu trực thuộc Stylenanda Hàn Quốc với các mặt hàng chính liên quan tới mỹ phẩm và thời trang. Dù chỉ mới thành lập năm 2009 nhưng 3CE đã tạo nên nhiều cơn sốt trong thị trường mỹ phẩm, khiến hàng loạt chị em chao đảo.

    - Bên cạnh dòng son 3CE quen thuộc thì 3CE còn có sản phẩm dưỡng trắng da 3CE White Milk Cream đang được rất nhiều chị em quan tâm.

    Kem dưỡng trắng da 3CE White Milk Cream
    Kem dưỡng trắng da 3CE White Milk Cream
    *Thành phần bao gồm:

    - Protein từ sữa: dưỡng da trắng sáng và mềm mịn từ sâu bên trong.

    -Vitamin E: Nuôi dưỡng da trắng hồng, cải thiện các sắc tố trên da giúp làm mờ các vết thâm nám và sẹo mụn.

    - Chiết xuất bơ cacao: Cung cấp độ ẩm, giúp da sáng mịn hơn.

    - Glycerin: Duy trì độ ẩm cân bằng, giúp da luôn mềm mại không khô căng. Cùng một số thành phần khác như: Water, Propanediol, Sodium Hyaloronate,…

    *Công dụng của kem dưỡng trắng da 3CE White Milk Cream

    - Cấp ẩm và làm sáng da tức thời.Dưỡng và cải thiện tông da về lâu dài, giúp da sáng mịn tự nhiên.Ngăn ngừa lão hóa;cải thiện các vùng da thâm nám giúp da sáng đều màu hơn.Có thể dùng làm lớp nền trang điểm.Sử dụng cho cả ngày và đêm.Thích hợp với mọi loại da.

    - Kem dưỡng trắng da 3CE White Milk Cream có giá dao động khoảng 650.000 VND/hũ 50ml.


    9. Kem dưỡng trắng da mặt White Doctors Skin Lightening


    - Bạn đang mệt mỏi vì sau rất nhiều những nỗ lực dưỡng trắng da, làn da của bạn vẫn đen sạm, xỉn màu khiến bạn tự ti và chán nản.

    - Cùng đó làn da bước vào tuổi 20 đồng nghĩa với sự lão hóa da đã bắt đầu. Những vết thâm nhăn, da sạm đen, bong tróc, xỉn màu, đốm nâu đã trở thành nỗi ám ảnh khiến bạn lo lắng và suy sụp về tinh thần.

    - Chống lão hoá da bằng các phương pháp dân gian sẽ an toàn và chi phí thấp nhưng hiệu quả lại không cao. Nếu đi thẩm mỹ viện, chi phí cực kì cao và mức độ phần trăm rủi ro cũng không phải nhỏ? Vậy đâu là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn?

    - Câu trả lời đó chính là kem dưỡng trắng da mặt White Doctors Skin Lightening

    kem dưỡng trắng da White Doctors Skin Lightening
    Đẩy lùi lão hóa da cùng White Doctors Skin Lightening
    *Thành Phần :

    - Kem dưỡng trắng da chống lão hóa White Doctors là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ bao gồm : Hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein – Men bia từ Pháp, Vitamin B3, hoạt chất Artemia Extract sản xuất theo công nghệ GP4G từ Pháp, chiết xuất Centella Asiatica – Rau má từ Trung tâm Mỹ phẩm Milan của Ý

    - White Doctors được tạo ra từ các nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu từ : Pháp, MỸ (USA), Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Tây ban Nha, Đức, Canada, Hàn Quốc nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

    *Công dụng:

    - Nuôi dưỡng và tái tạo da sâu từ bên trong, giúp bạn sở hữu làn da sáng mịn và trắng hồng tự nhiên.

    - Ngăn ngừa lão hóa, làm mờ nếp nhăn và các dấu hiệu già nua của tuổi tác.

    - Bổ sung collagen, vitamin, omega 3 tăng độ đàn hồi và duy trì sự trẻ trung cho làn da.

    - Bổ sung Vitamin và dưỡng chất giúp da tăng cường sức đề kháng chống viêm da, se khít lỗ chân lông.

    - Nuôi dưỡng làn da khô, sạm màu, thiếu sức sống trở nên mịn màng.

    - Làm đều tông màu da, duy trì và cân bằng độ ẩm cần thiết cho da.

    - Những phân tử siêu nhỏ giúp dễ dàng thẩm thấu vào da.

    *Giá tham khảo: 780.000 đồng.


    10. Kem dưỡng sáng da ban đêm Shiseido White Lucent MultiBright Night Cream


    Với lịch sử hơn 140 năm hình thành và phát triển, Shiseido đã liên tục mang những tinh hoa của mình đến với nhân loại khắp thế giới. Có mặt tại Việt Nam từ rất sớm, tới nay Shiseido vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều phụ nữ để nâng niu và tôn tạo làn da của mình.

    Shiseido White Lucent MultiBright Night Cream là sản phẩm kem dưỡng sáng da ban đêm thuộc dòng White Lucent nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của phái đẹp nhiều nước trên thế giới.

    Đây được xem là "vũ khí bí mật" của chị em để sở hữu làn da trắng sáng tự nhiên.

    Shiseido White Lucent MultiBright Night Cream - vũ khí bí mật cho làn da trắng sáng
    Shiseido White Lucent MultiBright Night Cream - vũ khí bí mật cho làn da trắng sáng
    *Công dụng

    - Cải thiện các vấn đề khác nhau liên quan đến sắc da trong cùng một lúc bằng cách tăng cường sức mạnh phục hồi vốn có của làn da.

    - Tăng cường hoạt động của nhân tố phục hồi da ban đêm, giúp chăm sóc làn da hư tổn suốt đêm.

    - Công nghệ bảo vệ Sakura tăng cường các chức năng tự nhiên của làn da để ngăn ngừa sự sản sinh melanin quá mức.

    - Cải thiện các đốm nâu.

    *Cách dùng

    - Sử dụng vào buổi tối sau khi làm sạch da và bôi tinh chất.

    - Lấy lượng nhỏ Kem dưỡng sáng da ban đêm Shiseido White Lucent MultiBright Night Cream bôi đều lên da, massage nhẹ nhàng để dưỡng chất được hấp thụ hoàn toàn vào da.

    *Giá dao động: 1.700.000 - 1.850.000 đồng.

    Kem dưỡng trắng da như thế nào là tốt?


    - Trước khi đi đến phần chính, mình xin chia sẻ chút xíu về cách đánh giá một loại kem dưỡng trắng da như thế nào là tốt?

    - Có 3 tiêu chí quan trọng để đánh giá loại kem dưỡng trắng da ấy có tốt hay không, đó chính là:

    *Trắng da an toàn

    - Người tiêu dùng luôn mong muốn sản phẩm mình sử dụng sẽ là một sản phẩm an toàn tuyệt đối. Tiêu chí này được thể hiện ở các loại kem dưỡng trắng da mặt đến từ các thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

    - Kem dưỡng trắng da bạn nên tham khảo lựa chọn là sản phẩm dưỡng da tự nhiên với các thành phần chiết xuất thiên nhiên như: trà xanh, ngọc trai, vitamin, tảo biển, nhân sâm… đây là những nguyên liệu có khả năng làm trắng, đánh bay vết thâm và các lớp da sỉn màu để làm trắng và cải thiện làn da đều màu, an toàn với sức khỏe da của bạn.

    *Hiệu quả

    - Các thành phần dinh dưỡng trong sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân, giúp hỗ trợ và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong từng tế bào cho da trắng sáng, tái tạo và phục hồi tình trạng tổn thương của da cũng là một trong những đặc điểm của sản phẩm làm trắng da chất lượng. Sau thời gian sử dụng sẽ giúp da bật tone, làm mờ các vết thâm sẹo và cải thiện giúp làn da đẹp đều màu hơn.

    - Nhưng tuyệt nhiên không phải sản phẩm nào có hiệu quả tức thì là sản phẩm tốt đâu nhé! Đừng vì vội vàng nghe những lời quảng cáo mà sử dụng những loại kem trộn trôi nổi ngoài thị trường để rồi "tiền mất tật mang" bạn nhé!

    *Không gây kích ứng cho da

    - Có lẽ đây là mối lo ngại nhất của phái đẹp khi lựa chọn kem dưỡng trắng da. Kích ứng da là điều mà chị em không hề mong muốn một chút nào. Khoản này thì tùy thuộc vào loại da của mỗi người.

    - Như mình đã chia sẻ ở trên bạn hãy tìm các sản phẩm dưỡng da từ thương hiệu uy tín có chứa các chiết xuất thiên nhiên như: trà xanh, ngọc trai, vitamin,... sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng mà không phải lo ngại bị kích ứng da.

    LỜI KẾT

    Trên đây là TOP 10 kem dưỡng trắng da tốt nhất 2019 được chị em bình chọn theo bảng khảo sát của Làm Đẹp và Eva. Hy vọng có thể giúp các chị em lựa chọn được kem dưỡng da ưng ý để chăm sóc làn da yêu thương mỗi ngày.


    Chú ý: Việc chăm sóc da cần phải được duy trì lâu dài phải chú ý đến việc ăn uống nghỉ ngơi đúng thời gian thì mới có thể luôn luôn sở hữu cho mình làn da trắng mịn nhất. Chúc các nàng thành công!

    Nếu thấy hay hãy giúp mình chia sẻ bài viết này và đừng quên đồng hành cùng Làm đẹp và Eva để biết thêm thông tin làm đẹp hiệu quả nhất hiện nay nhé.

    Xin chào và hẹn gặp lại tại các bài viết làm đẹp tiếp theo ^_^.

    Bạn đang theo dõi TOP 10 Kem Dưỡng Trắng Da Tốt Nhất 2019 Được Bình Chọn tại chuyên lục Làm đẹp

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét