Tin tức
2019-03-15

Hướng dẫn cách viết tên tiếng Hàn của BTS


    Xin chào, xin chào, tin vui cho các A.R.M.Y đây, hôm nay sẽ lại là một bài viết liên quan đến các chàng trai BTS của chúng ta. Chủ đề này được khá nhiều bạn quan tâm và đã đề xuất với mình. Đó chính là "tên tiếng Hàn của BTS". Nhân một ngày đẹp trời, Làm đẹp và Eva sẽ chia sẻ về tên tiếng Hàn của các oppa BTS cũng như cách viết tên của từng thành viên trong nhóm!!!



    Bài viết liên quan


    I. Cách viết tên tiếng Hàn của các thành viên BTS


    1. Kim Nam-joon (Rap Monster BTS)

    Nghệ danh và tính tình hoàn toàn trái lập luôn
    - Tên thật của Rap Monster là Kim Nam-joon. Anh là Rapper chính và là trưởng nhóm của nhóm nhạc BTS. Rap Monster sinh ngày 12/9/1994 (cung Xử Nữ). Cao 1m81, nặng 67kg, nhóm máu A. Gia đình 4 người: bố mẹ, anh và em gái. Có sở thích là: Lướt web.

    - Tên tiếng Hàn của Rap Monster (BTS): 김남준 / Tên nghệ danh theo tiếng Hàn: 랩몬스터

    2. Kim SeokJin (Jin BTS)

    Nhà Jin có bán rượu không?

    - Tên thật của Jin là Kim Seokjin. Anh là Vocalist, Visual của BTS. Jin sinh ngày 4/12/1992 (cung Nhân Mã). Cao 1m79, nặng 60kg, nhóm máu O. Gia đình có Bố mẹ và anh trai. Sở thích: Nấu ăn, chơi trò chơi điện tử trên máy Nintendo.

    - Tên tiếng Hàn của Jin (BTS): 김석진 / Tên nghệ danh theo tiếng Hàn: 진

    3. Min YoonGi (Suga BTS)

    Chu mỏ, phồng má đồ!!!
    - Tên thật của Suga là Min Yoongi. Anh giữ vị trí rapper phụ của BTS. Suga sinh ngày 9/3/1993 (cung Song Ngư). Cao 1m76, nặng 57kg, nhóm máu O. Gia đình có bố, mẹ và anh trai. Nơi sinh: Buk-gu, Daegu. Sở thích: Chụp ảnh.

     Tên tiếng Hàn của Suga (BTS): 민윤기 / Tên nghệ danh theo tiếng Hàn: 슈가

    4. Jung HoSeok (J-Hope BTS)

    Nhìn giề, chưa thấy chai đẹp bao giờ hả!!!
    - Tên thật của J-Hope là Jung Hoseok. Anh là dancer chính của BTS. J-Hope sinh ngày 18/2/1994 (cung Bảo Bình). Cao 1m77, nặng 59kg, nhóm máu A. Nơi sinh: Gwangju. Gia đình: Mẹ, bố, chị gái. Sở thích: Nghe nhạc và mua sắm.

    - Tên tiếng Hàn của J-Hope (BTS): 정호석 / Tên nghệ danh theo tiếng Hàn: 제이홉

    5. Park Jimin (Jimin BTS)

    Ai dễ thương hơn???
    - Tên thật của Jimin là Park Jimin. Anh là ca sĩ chính, dancer chính của BTS. Jimin sinh ngày 13/10/1995 (cung Thiên Bình). Cao 1m75, nặng 60kg, nhóm máu A. Gia đình có bố, mẹ và em trai. Quê quán: Busan. Sở thích: Thư giãn mỗi khi có cơ hội.

    - Tên tiếng Hàn của Jimin (BTS): 박지민 / Tên nghệ danh theo tiếng Hàn: 지민

    6. Kim Taehyung (V BTS)

    Ăn bánh mì mà nhìn cũng đẹp chai nữa <3
    - Tên thật của V là Kim Taehyung. Anh là một thành viên của BTS. V sinh ngày 30/12/1995 (cung Ma Kết). Cao 1m78, nặng 58kg, nhóm máu AB. Gia đình có bố, mẹ, em trai. Nơi sinh: Daegu. Sở thích: Tìm kiếm âm nhạc mà không ai nghe

    - Tên tiếng Hàn của V (BTS): 김태형 / Tên nghệ danh theo tiếng Hàn: 뷔

    7. Jeon JungKook (Jungkook BTS)

    Xê ra hết, đây là chồng mị =))
    - Tên thật của Jungkook là Jeon Jeongguk. Anh là Ca sĩ chính, Dancer, Rapper phụ, Center/ Gương Mặt của Nhóm, Maknae của BTS. Jungkook sinh ngày 1/9/1997 (cung Xử Nữ). Cao 1m77, nặng 61kg, nhóm máu A. Nơi sinh: Busan. Gia đình: Mẹ, bố, anh trai. Sở thích: Vẽ.

    - Tên tiếng Hàn của Jungkook (BTS): 전정국 / Tên nghệ danh theo tiếng Hàn: 정국

    II. Video hướng dẫn cách viết tên tiếng Hàn của các thành viên BTS


    Dưới đây là video hướng dẫn các A.R.M.Y có thể viết đúng tên của các thành viên trong BTS một cách dễ dàng.

    Thứ tự các thành viên BTS lần lượt được viết là: Kim Nam Joon! Kim Seokjin! Min Yoongi! Jung Ho Soek! Park Jimin! Kim Taehyung! Jeon Jungkook! BTS!



    A.R.M.Y còn chần chờ gì mà không lấy sách bút ra tập ghi ngay tên của từng thành viên BTS. Nếu thấy hay hãy giúp mình chia sẻ bài viết này để tạo động lực viết tiếp các bài viết khác về BTS nhé!


    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét