Tin tức
2019-04-26

Con trai khi yêu thích làm gì với người yêu nhất?


    Trong tình yêu, để đến được giai đoạn thấu hiểu suy nghĩ lẫn nhau sẽ cần một thời gian dài. Con trai thì thường ít nói kiệm lời hơn con gái, nên việc chàng suy nghĩ gì, làm gì luôn là ẩn số với nhiều bạn gái. Một câu hỏi mà mình đã nhận được từ rất nhiều bạn nữ đó là "Con trai khi yêu thích làm gì với người yêu nhất?". Câu hỏi hơi khó trả lời đúng không nào các cô gái. Vậy thì hôm nay mình sẽ giúp chị em giải đáp câu hỏi "khi yêu con trai thường sẽ có những hành động gì".





    Con trai khi yêu thích làm gì với người yêu nhất?
    Khi yêu con trai thường thích làm gì với người yêu?

    Con trai khi yêu thích làm gì với người yêu nhất?


    Con trai làm gì, nghĩ gì thường rất ít khi nói ra, có thể nói con trai đôi khi hành động theo cảm tính, theo cảm xúc. Tuy nhiên, theo Làm đẹp và Eva khảo sát thì khi yêu chàng trai thường sẽ thích làm những hành động sau đây đối với người yêu của mình.

    Hẹn hò thường xuyên cùng bạn gái

    Hẹn hò thường xuyên cùng bạn gái
    Hẹn hò với người yêu

    Ở đây bạn có thể hiểu như tất cả các hành động như: chở nàng đi ăn, uống trà sữa, dạo phố,đi shopping,... Tất cả hành động trên đều chỉ mong muốn là được ở bên người mình yêu.

    Trong giai đoạn đầu tìm hiểu thì đa phần các chàng trai lúc nào cũng mong muốn được gặp người mình yêu, được chở người yêu đi chơi, nắm tay người yêu dạo phố hay chỉ đơn giản là ngồi cạnh nhau bên ly cà phê ấm nóng. Đối với các chàng trai thì chỉ đơn giản vậy thôi đã hạnh phúc lắm rồi.

    Nhắn tin, video call cho bạn gái

    Nhắn tin, video call cho bạn gái
    Những dòng tin nhắn đáng yêu dành do người thương

    Con trai thường làm gì khi nhớ người yêu? Còn gì thiết thực hơn là nhắn tin cho bạn gái của mình. Khi quen nhau con trai rất muốn thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình. Những tin nhắn hỏi thăm hay những câu chuyện vui mà chàng muốn chia sẻ, nếu bạn hồi đáp bằng những tiếng cười thì đây chính là điều mà chàng mong muốn.

    Đối với cặp đôi yêu xa thì video call chính là công cụ tuyệt vời để chàng thoát khỏi cảnh nhớ nhung khuôn mặt bạn gái của mình. Theo tiết lộ thì có rất nhiều chàng trai thích gọi video call hơn là nhắn tin, vì có cảm xúc chân thật hơn so với khi nhắn tin.

    Đa phần con trai sẽ chủ động nhắn tin trước nhưng đôi khi phái đẹp cũng hãy chủ động nhắn tin trước khiến chàng bất ngờ. Đây là điều quan trọng mà mình nghĩ các bạn nữ nên lưu ý.

    Tặng quà cho người mình yêu

    Tặng quà cho người mình yêu
    Những món quà nhỏ nhắn chứa đựng tình cảm của chàng

    Đây là điều mà hầu hết các chàng trai đều muốn làm đối với người mình yêu. Khi yêu nhau con trai rất thích tặng quà cho bạn gái của mình, có thể nó không đắt tiền nhưng nó ngầm giúp chàng thể hiện tình cảm của mình đối với nửa kia, hãy vui vẻ nhận dù món quà đó không đúng gu của bạn để bạn trai không phải hụt hẫng nhé!

    Đưa đón người yêu đi học, đi làm

    Đưa đón người yêu đi học, đi làm
    Cũng là 1 cách để ở bên người ấy

    Con trai có tính chủ quyền rất cao, có sở thích chiếm hữu. Điều này không xấu nhưng cũng không hẳn là tốt =)).

    Việc chàng muốn đưa đón bạn như khẳng định chủ quyền, ngầm thể hiện rằng bạn đã có chủ rồi, các thanh niên vệ tinh xung quanh hãy nép sang một bên nhé!

    Tuy nhiên thì lý do chính mà các bạn trai thường thích đưa đón người mình yêu là vì lo lắng cho sự an toàn của bạn gái của mình.

    Đi phượt cùng bạn gái của mình

    Đi phượt cùng bạn gái của mình
    Các chàng rất thích được đi phượt cùng nửa kia của mình

    Đi phượt có thể nói là sở thích của rất nhiều người, đặc biệt là những cặp đôi yêu nhau. Không gì tuyệt vời hơn khi được người yêu ôm từ đằng sau xe cùng nhau băng qua những cung đường xa lạ, cùng người mình yêu khám phá khắp mọi miền đất nước, ăn những món đặc sản tại địa phương.

    Đi phượt cùng nhau cả hai sẽ cùng lưu lại được những ký ức tuyệt vời và đây là điều mà hầu hết các chàng trai đều muốn làm với người mình yêu.

    Ôm hôn bạn gái thật lâu

    Ôm hôn bạn gái thật lâu
    Hành động đơn giản nhưng thể hiện tình cảm chân thật

    Đây là hành động đơn giản nhưng thể hiện tình yêu của chàng đối với bạn. Một cái ôm ấm áp từ đằng sau để làm người yêu bất ngờ hay một nụ hôn có thể vào trán hay vào môi đều thể hiện tình cảm chân thành của chàng dành cho bạn.

    Cái ôm thể hiện sự che chở và những nụ hôn nồng ấm thể hiện tình yêu của chàng, đây là hành động được tất cả phái mạnh bình chọn.

    Làm "chuyện ấy"

    Làm "chuyện ấy"
    Làm "chuyện ấy" chính là sợi dây kết nối tình cảm giữa hai người

    Đây là vấn đề hơi nhạy cảm, đặc biệt đối với một số bạn nữ hơi hướng xưa cũ, thích giữ gìn đến ngày cưới (mình không hề phản đối việc các bạn nữ từ chối làm "chuyện ấy" nhé), hãy cứ nghe lý do vì sao mà các chàng trai lại thích làm "chuyện ấy" với người mình yêu.

    Tại sao các chàng trai thường thích quan hệ với người mình yêu?

    Có 2 lý do chính:

    Lý do thứ nhất là vì nhu cầu sinh lý, theo khoa học chứng minh thì con trai có nhu cầu ham muốn cao hơn nữ đến 20 lần, đó là lý do vì sao con trai thường ham muốn làm chuyện ấy, nó như nhu cầu sinh lý bình thường.

    Lý do thứ 2 đó chính là muốn thể hiện tình cảm gắn chặt giữa hai người. Bạn không nên quan trọng hóa chuyện tình dục vì nó là nhu cầu của con người, nó không có gì là xấu nếu bạn có những biện pháp an toàn.

    Việc một người đàn ông muốn gắn bó lâu dài với người mình yêu sẽ đưa ra lời đề nghị này, một số chàng trai chân thành thì sẽ đưa ra lời nghị ân ái sau khi cầu hôn thành công với bạn, đây là sự khẳng định "em đã là của anh".

    Tuy nhiên, mình không khuyến mình bạn luôn "say yes" với bất kỳ chàng trai nào ngỏ lời làm "chuyện ấy". Hãy tìm hiểu chàng thật kỹ rồi nghe theo tiếng gọi của con tim mình các bạn nữ nhé!

    Trên đây là những chia sẻ về vấn đề "con trai khi yêu thích làm gì với người yêu nhất", hy vọng sẽ giúp các nàng có thể hiểu rõ những lời sâu thẳm trong lòng của chàng. Hẹn gặp lại bạn ở các bài viết tiếp theo.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét