Tin tức
2019-04-01

Theo Nhân Tướng Học: Con gái mũi to thì sao?


    Con gái mũi to thì sao, có ảnh hưởng đến tài vận hay không? Tại bài viết này, Làm đẹp và Eva sẽ chia sẻ đến bạn bài viết về "Nhân tướng học của người con gái có mũi to". Nếu bạn có quan tâm đến vấn đề này thì hãy dùng gương xem lại hình dáng chiếc mũi của mình và đối xứng với bài viết nhé!



    con gái mũi to thì sao
    Hình ảnh minh họa

    Theo các nhà nhân tướng học thì mũi nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt nên cũng nói lên rất nhiều điều về tính cách, tình duyên, vận mệnh tương lai. Vậy theo nhân tướng học con gái mũi to tốt hay xấu? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ở bài viết sau đây nhé!

    Con gái mũi to nói lên điều gì?


    Về mặt thẩm mỹ con gái sở hữu mũi to sẽ khiến cho khuôn mặt mất đi những đường nét mảnh mai và thon gọn bên cạnh đó khiến mặt trông bị thô và không còn vẻ nữ tính nữa.

    Về tính cách con gái mũi to là người rất mạnh mẽ và dễ dàng tự mình vượt qua tất cả các khó khăn, họ thường thực hiện kế hoạch vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ để tránh các sai lầm có thể xảy ra. Họ rất thoải mái và hào phóng. Đôi khi vì quá bộc trực thẳng thắn nên những người chưa được thân thiết sẽ hiểu sai ý và thấy họ có phần hơi lỗ mãng.

    Trong sự nghiệp thì nếu làm ăn chung với con gái mũi to sẽ rất thuận lợi, nhanh chóng kiếm lời.

    Về đường tình duyên thì con gái mũi to không thật sự may mắn, có thể nói khó tìm được ý trung nhân cho mình nhưng đừng vội nản lòng, cứ kiên trì rồi bạn sẽ gặp đúng người vào đúng thời điểm.

    Sau đây là danh sách các kiểu mũi to của con gái phổ biến nhất, hãy đối chiếu vào bản thân xem có chính xác hay không nhé!

    Phụ nữ tướng mũi to, sóng mũi cao nhưng không hếch

    Theo Nhân Tướng Học: Con gái mũi to thì sao? - Ảnh 1
    Hình ảnh minh họa
    Cô gái có sóng mũi cao cùng lỗ mũi to nhưng không hếch thường là một có gái có trách nhiệm trong công việc cũng như giữ lời hứa của mình. Trong công việc, cô gái có lỗ mũi to thường cân nhắc kỹ lưỡng sự việc trước khi quyết định. Là một cô gái mạnh mẽ, quyết đoán nên thường thành công trong sự nghiệp.

    Trong tình yêu, họ là những người rất đáng tin cậy, nhưng có nhược điểm là khá cứng nhắc nên cần phải cải thiện vấn đề này.

    Phụ nữ có tướng mũi to, không hếch nhưng sống mũi thấp

    Theo Nhân Tướng Học: Con gái mũi to thì sao? - Ảnh 2
    Hình ảnh minh họa 
    Phụ nữ có tướng mũi to nhưng sóng mũi thấp tẹt thường dũng cảm và bình thản quyết định sự việc nào đó dù đang gặp biến cố khó khăn.

    Tuy nhiên, người có sóng mũi thấp thường được cho là khó làm nên việc lớn vì luôn hành động trước chuyện gì đến tính sau. Đây là nhược điểm chí mạng gây ảnh hưởng tài vận, nên bạn hãy cẩn thận suy tính trước mọi việc, tránh bỏ lỡ thời cơ phát tài cho bản thân.

    Trong tình cảm, do tính bốc đồng của mình nên thường khiến tình cảm rạn nứt, bạn nên bình tĩnh suy xét để giữ được mối quan hệ tốt đẹp.

    Con gái có tướng mũi to, khuôn mặt dài

    Theo Nhân Tướng Học: Con gái mũi to thì sao? - Ảnh 3
    Hình ảnh minh họa
    Tướng mũi to là người có trách nhiệm trong công việc, khuôn mặt dài theo nhân tướng là người hay suy tư, suy tính cẩn thận trước khi làm, họ thường không làm việc gì mà chưa thật sự hiểu rõ về nó.

    Với tính cẩn thận này bên cạnh việc tốt là tránh được nhiều rủi ro thì họ cũng khó phát tài chỉ vì lo trước sợ sau, dễ bỏ lỡ cơ hội quý giá để phát tài.

    Con gái có lỗ mũi lớn, khuôn mặt ngắn

    Theo Nhân Tướng Học: Con gái mũi to thì sao? - Ảnh 4
    Hình ảnh minh họa 
    Con gái có lỗ mũi lớn thường tính tình hào sảng, chi tiêu không hề tính toán chi ly đặc biệt với bạn bè, nên thường nhận được cảm tình từ bạn bè.

    Trong sự nghiệp, vì tính hào sảng của mình nên cũng ảnh hưởng không ít đến tài vận, nên kiềm chế để tốt hơn cho tài chính của bạn.

    Trong tình cảm, vì có khuôn mặt ngắn nên thường quyết định theo tiếng gọi của trái tim hơn là lý trí, điều này đôi lúc dẫn đến những quyết định mù quáng vì tình cảm đối với người khác giới quá lớn.

    Phụ nữ mũi to, miệng nhỏ, da mỏng

    Theo Nhân Tướng Học: Con gái mũi to thì sao? - Ảnh 5
    Hình ảnh minh họa
    Theo nhân tướng học thì phụ nữ có những nét trên không được đánh giá quá cao, nhất là trong chuyện con cái vì mũi to nhưng miệng nhỏ thì kém duyên với việc sinh con.

    Phụ nữ mũi to nhưng da mỏng thì lận đận trong đời sống vợ chồng hay chuyện tình duyên.

    Con gái mũi quá to

    Theo Nhân Tướng Học: Con gái mũi to thì sao? - Ảnh 6
    Hình ảnh minh họa 
    Con gái mũi quá to trước tiên là ảnh hưởng đến thẩm mỹ vì không cân xứng khuôn mặt. Theo nhân tướng, thì đa phần tính cách của người phụ nữ có mũi to khá bảo thủ, cố chấp, ít khi nghe lời khuyên từ người khác và thường làm theo quyết định của mình.

    Trong sự nghiệp, tính bảo thủ sẽ không tốt cho tài vận của bạn, hãy chịu khó lắng nghe lời khuyên của mọi người xung quanh để hoàn thiện mình hơn. Dù bảo thủ nhưng họ được đánh giá cao vì sự thật thà của mình.

    Con gái mũi to, mắt to

    Theo Nhân Tướng Học: Con gái mũi to thì sao? - Ảnh 7
    Hình ảnh minh họa 
    Con gái có tướng mũi to, mắt to thuộc dạng kiểu hiền lành, tin người nên thường hay bị kẻ xấu lợi dụng trục lợi từ bản thân, từ đó ảnh hưởng đến tài vận tiền bạc.

    Bạn nên cân nhắc trước các mối quan hệ để tránh bị kẻ xấu lừa gạt.

    Con gái mũi to, đầy đặn

    Theo Nhân Tướng Học: Con gái mũi to thì sao? - Ảnh 8
    Hình ảnh minh họa 
    Con gái có mũi to, đầy đặn cân xứng với khuôn mặt theo nhân tướng học thì đây là khuôn mặt có tướng số rất tốt.

    Trong sự nghiệp, thì công việc thuận lợi, việc khó sẽ có quý nhân giúp đỡ, mọi chuyện suôn sẻ.

    Trong tình cảm, họ là người có nhân cách tốt, được nhiều người yêu quý.

    Mũi to nhưng lỗ mũi nhỏ

    Mũi to nhưng lỗ mũi nhỏ
    Hình ảnh minh họa

    Mũi to thể hiện họ là người tự tin, quyết đoán và rất có tiếng nói trong gia đình. Người sở hữu tướng mũi này được định sẵn tương lai giàu sang, phú quý nhưng tất cả vinh hoa xa xỉ đều phải có được từ quá trình làm việc chăm chỉ rồi tích lũy mà thành.


    Thế nên nếu tuổi trẻ có gặp nhiều chông gai thì cũng đừng chùn bước mà phải tiếp tục tiến lên để vận khí đến tuổi trung niên sẽ phát tài phát lộc, tiêu tiền không cần phải lo nghĩ.


    Lời kết

    Tất cả những chia sẻ trên đây chỉ dựa trên nhân tướng học nghiên cứu, nên chỉ để ở mức độ tham khảo. Vì cuộc sống của bạn tốt hay xấu vẫn quyết định ở chính bản thân bạn.

    Bạn đang xem Theo Nhân Tướng Học: Con gái mũi to thì sao? trong chuyên mục Tin tức
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét