Tin tức
2018-01-29

Seohyun SNSD phẫu thuật thẩm mỹ? SỰ THẬT khiến bạn bất ngờ

Seo Joo-hyun (sinh ngày 28 tháng 6 năm 1991), thường được biết đến với nghệ danh Seohyun, là một nữ ca sĩ và diễn viên Hàn Quốc, thành viên nhóm nhạc nữ Girls' Generation và nhóm nhỏ Girls' Generation-TTS. Ngoài giọng hát trong trẻo thì Seohyun còn mang nét đẹp trong sáng, thân thiện, tuy nhiên nhiều người cho rằng vẻ đẹp của Seohyun không phải tự nhiên mà là nhờ dao kéo.


Bài viết liên quan
Seohyun là một cô em gái khó tính của nhóm nhạc quốc dân SNSD
Seohyun là một cô em gái khó tính của nhóm nhạc quốc dân SNSD. 

Seohyun SNSD phẫu thuật thẩm mỹ? Tin đồn ĐÚNG hay SAI?


Là một cô gái sống theo nguyên tắc khuôn mẫu, thích đọc sách, chế độ ăn uống lành mạnh, luôn dùng kích ngữ với mọi người nên thường được nhận xét là khô khan như robot.

Quay lại câu chuyện về tin đồn Seohyun SNSD phẫu thuật thẩm mỹ, thì sự thật là như thế nào?

Sau khi công đồng mạng vấy lên tin đồn trên, thì trên trang cá nhân của Seohyun SNSD bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh lúc bé của mình, như ám chỉ muốn bác bỏ những lời đồn ác ý trên.

Người hâm mộ ngạc nhiên khi hình ảnh lúc nhỏ của Seohyun SNSD được tiết lộ.
Người hâm mộ ngạc nhiên khi hình ảnh lúc nhỏ của Seohyun SNSD được tiết lộ.

Sau khi xem hình ảnh thời thơ ấu của Seohyun SNSD thì đã có không ít fans cũng như cộng động mạng tấm tắt dành những lời khen có cánh về nhan sắc của Seohyun.

- "Tất nhiên là Seohyun không phẫu thuật thẩm mỹ rồi, tôi vẫn luôn tin tưởng cố ấy".

- "Nhìn hình ảnh lúc bé của cô ấy thật đáng yêu, cô ấy vẫn luôn xinh đẹp như thế, thật ngưỡng mộ".

- "Nhìn mắt mũi cô ấy kìa, wow, cô ấy đã đẹp từ bé rồi!!!"

- Có thể nói, hình ảnh trên là minh chứng cho thấy, tin đồn về Seohyun SNSD phẫu thuật thẩm mỹ là hoàn toàn không chính xác.

Hình ảnh Seohyun SNSD sang chảnh trên tạp chí
Hình ảnh Seohyun SNSD sang chảnh trên tạp chí.

- Một thông tin quan trọng nữa là, tại bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ HER SHE ở Cheongdamdong đã tiến hành một cuộc khảo sát với câu hỏi: "Trong các nhóm nhạc nữ, ai là người có vẻ đẹp tự nhiên nhất?". Seohyun đã chiếm vị trí đầu bảng với hơn 40% phiếu bầu. Một đại diện tại bệnh viện HER SHE nhận xét rằng "Seohyun SNSD có khuôn mặt rất thân thiện và trong sáng".

Seohyun chưa từng làm khán giả thất vọng vì nhan sắc của mình
Seohyun chưa từng làm khán giả thất vọng vì nhan sắc của mình.


- Hiện tại, sau khi rời SM Entertainment, Seohyun đã ký hợp đồng với Sublime Artist Agency và tập trung vào sự nghiệp diễn xuất.

- Sau khi rời nhóm SNSD, Seohyun đã trải lòng mình với một số chia sẻ:

   - "Tôi muốn được sống một cuộc sống độc lập. Khi là một nghệ sĩ, một ngôi sao, tôi đã có gắng làm tốt nhất có thể. Nhưng giờ, tôi đã là một người bình thường, là Seo Joo Hyun. Chính vì vậy, tôi muốn quay lại cuộc sống đơn giản trước kia và tôi biết mình thực sự muốn gì" - Nữ ca sĩ trẻ chia sẻ.

   - Trước đó Seohyun cũng từng chia sẻ rằng, tiền bối Lee Hyori chính là mẫu người mà cô hâm mộ.  Cô ước mình có thể vừa sống một cuộc sống của ngôi sao và vẫn có thể sống một cuộc sống của người bình thường - Seohyun chia sẻ trong một buổi phỏng vấn.

Các bạn hãy cùng Làm đẹp và Eva đón chờ những bộ phim mới nhất từ Seohyun nhé.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét