Tin tức
2018-01-20

Mẹo giúp môi thâm trở nên hồng hào trở lại

Từ lúc sinh ra và cho đến hiện tại vẫn luôn sở hữu một đôi môi căng mọng, tươi tắn thì quả thực bạn rất may mắn. Và nếu như bạn gái nào đó kém may hơn do các tác nhân môi trường hoặc là sử dụng các loại son môi kém chất lượng mà làn thôi trở nên thâm tái thì đừng vội buồn. Mình sẽ giúp các bạn tạm biệt chúng với cách trị thâm môi hiệu quả trong vòng 1 tuần. Cùng xem và áp dụng thôi nào!

Trị thâm môi hiệu quả bằng thiên nhiên


Đây là giải pháp vô cùng hiệu quả cho những bạn gái có làn môi kém sức sống nếu như lạm dụng son quá mức, son chứa nhiều chì hay thói quen sử dụng các chất kích thích,…Dù là lý do gì đi chăng nữa, thì các loại trái cây sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo đó nhanh chóng.

Trị thâm môi bằng quả lựu


Lựu là giải pháp tuyệt vời cho bạn nếu như đang muốn cải thiện làn môi thâm và sậm màu. Loại quả ngon ngọt này chứa rất nhiều dưỡng chất có thể nuôi dưỡng cho làn môi luôn căng mọng, chống nứt nẻ và chữa thâm môi hữu hiệu.
Để trị thâm môi hãy thực hiện theo cách sau đây: xay nhuyễn lựu, trộn thêm một ít nước hoa hồng và sữa tươi không đường. Sau đó, chà xát lên môi khoảng 3-4 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Hãy lưu ý rằng, mọi thao tác thực hiện trên đôi môi lên nhẹ nhàng tránh làm cho môi bị tổn thương và khô hơn.
Mẹo giúp môi thâm trở nên hồng hào trở lại - Ảnh 1
Quả lựu có tác dụng chữa thâm môi

Trị thâm môi bằng mật ong


Mật ong và nước cốt chanh các bạn trộn đều theo tỷ lệ 1:2 rồi thoa hỗn hợp đó lên môi khoảng 10 phút, rồi rửa lại bằng nước ấm. Mỗi ngày bạn nên thực hiện 3 lần để đạt được kết quả tốt nhất.

Mật ong được biết đến với công dụng làm đẹp và chữa bệnh tuyệt vời. Các loại vitamin và khoáng chất có trong chúng có tác dụng dưỡng môi mềm, mượt, trị nứt môi hiệu quả. Chanh tươi chứa một lượng lớn vitamin C, chất chống oxy hóa và axit có tác dụng tẩy trắng, sử dụng trong trường hợp này nó có thể làm mờ thâm môi nhanh chóng. Sự kết hợp giữa chanh và mật ong là sự kết hợp hoàn hảo để bạn nhanh chóng có được làn môi hồng hào đấy nhé!
Mẹo giúp môi thâm trở nên hồng hào trở lại - Ảnh 2
Mật ong giúp trị môi thâm hiệu quả
Ngoài 2 cách trị thâm môi tự nhiên từ quả lựu và mật ong, cũng xin Bật mí cách trị thâm môi bằng kem đánh răng cực hay để các chị em tham khảo và áp dụng cho đôi môi của mình trở nên tươi sắc hơn.

Hầu hết các phương pháp làm đẹp, trị bệnh từ thiên nhiên luôn được biết đến là an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, nếu như trong 1-2 ngày đầu mà chúng chưa cải thiện được bao nhiêu thì đừng vội từ bỏ nha. Hãy duy trì và kiên trì thực hiện trong vòng 1 tuần đi, bạn sẽ được đền đáp bằng một làn môi ửng hồng, quyến rũ nếu như kết hợp với một số mẹo dưới đây.

Mẹo trị thâm môi nhanh nhất


Ngoài việc áp dụng các cách trị thâm môi nói trên, để có được một đôi môi hồng và mềm mượt các bạn nên thực hiện kết hợp với một số cách khác nữa. Sau đây mình sẽ bật mí một vài tip đơn giản sẽ rất có lợi cho làn môi của bạn, đặc biệt làn môi thâm xấu xí sẽ biến mất trong vòng một tuần mà thôi.

1. Tẩy tế bào chết cho môi

Đừng quên bỏ qua bước này bởi nó vô cùng quan trọng, là điều kiện để môi luôn sạch và hấp thu các chất dinh dưỡng từ các hỗn hợp dưỡng môi mà bạn sử dụng. Đồng thời, việc xóa thâm môi sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều đấy nha. Để tẩy bào chết bạn có thể dùng bàn chải đánh răng có lông mềm mịn, thấm ướt nước rồi xoay tròn 2-3 vòng đôi môi.
Mẹo giúp môi thâm trở nên hồng hào trở lại - Ảnh 3
Tẩy tế bào chết cho môi
Tẩy tế bào chết bằng đường được coi là cách làm đơn giản nhất nhưng hiệu quả mà nó mang lại thật sự tuyệt vời. Bạn chỉ cần lấy một miếng vải mềm sạch thấm hỗn hợp đường nâu-mật ong hoặc đường nâu-dầu ô liu chà xát nhẹ nhàng lên môi. Thực hiện cách này có thể loại bỏ nhanh chóng các tế bào chết, các chất son môi còn dính lại mà không thể rửa sạch bằng nước và trị thâm môi hiệu quả.

2. Từ bỏ các thói quen xấu khiến đôi môi thâm:

2.1. Các chất kích thích

Sử dụng các chất kích thích không bao giờ là tốt cả, nhất là đối với phụ nữ và khi bạn muốn cải thiện đôi môi thâm tái của mình. Dù cố gắng sử dụng mọi cách để trị thâm môi, nhưng nếu như cứ sử dụng thuốc lá, cà phê quá nhiều như vậy thì coi như phản tác dụng rồi.
Mẹo giúp môi thâm trở nên hồng hào trở lại - Ảnh 4
Bỏ các chất kích thích cũng là một giải pháp hiệu quả
2.2. Thói quen liếm môi

Thói quen liếm môi thường gặp phải ở những người có làn môi khô nhưng hành động này chỉ khiến đôi môi khô thêm, nứt nẻ, làm mất lớp dầu dưỡng tự nhiên và từ đó môi trở nên thâm hơn. Vì vậy, dù sao đi nữa thì thói quen này chẳng tốt chút nào, hãy loại bỏ ngay thôi.

2.3. Massgase môi

Việc làm này là thực sự cần thiết để bạn có thể sở hữu được làn môi căng mọng và quyến rũ. Massage môi 2 lần mỗi ngày với các loại tinh dầu dưỡng ẩm để làn môi khỏe và thâm môi cũng được đẩy lùi nhanh chóng.

2.4. Sử dụng son dưỡng ẩm

Ngoài việc bổ sung các loại vitamin cho làn môi bằng các loại trái cây ra, mỗi buổi tối trước khi đi ngủ hoặc trước khi bôi son màu bạn nên phủ một lớp son dưỡng ẩm cho môi. Điều này thật sự cần thiết để giữ cho làn môi luôn ẩm mượt và không bị chất màu làm môi trở nên thâm sạm. Điều dĩ nhiên là bạn cũng cần chọn các loại son dưỡng có tinh chất tự nhiên, chọn các hãng có uy tín và nói không với thành phần chì có trong đó.
Mẹo giúp môi thâm trở nên hồng hào trở lại - Ảnh 5
Dùng son dưỡng ẩm
Chỉ cần kiên trì và kết hợp linh động những bí quyết trên sau một tuần làn môi thâm sẽ nhanh chóng “từ bỏ”, một làn môi hồng, quyến rũ và căng tràn sức sống – điều mà bạn mong ước sẽ đến với bạn ngay thôi. Chúc bạn gái chúng mình thành công với những kinh nghiệm trên!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét