Tin tức
2018-01-23

Info của các diễn viên trong phim "Hội Mắt Nai" của FAPTV

Tiếp nối sự thành công của season 3 Hi team "Em của anh đừng của ai" thì nhóm Hi team - Faptv đã cho ra mắt season 4 thể loại phim học đường mang tên là Hội mắt nai. Sau đây, mình xin chia sẻ một số thông tin của các thành viên chính trong nhóm Hội mắt nai.


Có thể bạn quan tâm

1. Ribi Sachi


Nếu bạn là fans ruột của FAPTV thì chắc chắn bạn sẽ nhận ra. Ribi Sachi tên thật là Nguyễn Thị Thủy, trước khi bén duyên với diễn viên trong nhóm FAPTV, thì cô từng là mẫu ảnh cho nhiều hãng thời trang và là nữ chính trong nhiều MV của các ca sĩ như Hồ Việt Trung, Chi Dân, Lý Hải,...
Hình ảnh xinh đẹp của Ribi Sachi trong phim
Hình ảnh xinh đẹp của Ribi Sachi trong phim
Ribi Sachi tiết lộ, trong season 4 mang tên "Hội mắt nai", nữ diễn viên sẽ lột xác hoàn toàn thành một cô gái cá tính mạnh mẽ, khác hoàn toàn với một cô gái nhỏ nhắn dễ thương mà các bạn thường thấy trong loạt phim trước của FAPTV.



2. Nguyễn Thanh Tuyền (Wendy)


Nguyễn Thanh Tuyền (Wendy) là cô gái từng tham gia trong các seasion trước của team FAPTV, lần này cô gái mắt kính dễ thương này vào vai là một tiểu thư nhưng vì tính tình tốt bụng, hiền lành nên thường bị bạn bè bắt nạt.
Wendy dịu dàng chưa này
Xem Wendy dịu dàng chưa này
Được biết ngoài diễn viên của FAPTV, Wendy còn là mẫu ảnh của các hãng thời trang trong nước.

Fanpage của Nguyễn Thanh Tuyền: https://www.facebook.com/ThanhTuyenWendy.FAPtv/

3. Trang Nơ


Trang Nơ là nữ diễn viên mới trong seasion 4 "Hội mắt Nai". Cô gái nhỏ nhắn này sẽ vào vai một cô gái có tính cách khá dễ thương, pha một chút bướng bỉnh. Dự sẽ là một luồn gió mới cho bộ phim này.
Ngất ngây với nét đáng yêu của Trang Nơ
Ngất ngây với nét đáng yêu của Trang Nơ

4. Thúy Kiều


Một cô gái nhỏ nhắn và cũng vô cùng quen thuộc đó là Thúy Kiều. Tận dụng lối diễn xuất tự nhiên, dễ thương, Thúy Kiều tiếp tục là những điểm nhấn gây cười trong bộ phim này. 
Cây hài nhỏ nhắn đáng yêu của FAPTV Thúy Kiều
Cây hài nhỏ nhắn đáng yêu của FAPTV Thúy Kiều

5. Kim Ngân


Là một diễn viên mới trong series phim "Hội Mắt Nai", cô gái Kim Ngân này dự đoán sẽ nhận được khá nhiều quan tâm bởi sự xinh xắn cùng nụ cười tỏa nắng.
Kim Ngân bóng hồng mới của FAPTV
Kim Ngân bóng hồng mới của FAPTV
Được biết trong phim, Kim Ngân là một nữ sinh ngoan và học rất giỏi.


6. Mai Quỳnh Anh


Tiếp tục là nữ diễn viên xinh đẹp và khá quen thuộc trong các series phim của FAPTV. Theo tiết lộ thì Mai Quỳnh Anh cũng sẽ lột xác trong phim "Hội Mắt Nai", Quỳnh Anh sẽ vào vai một thành viên bí mật của "Hội Mắt Nai", dự sẽ gây ra nhiều tình tiết hấp dẫn cho bộ phim.
Hình ảnh Mai Quỳnh Anh cool ngầu trong phim
Hình ảnh Mai Quỳnh Anh cool ngầu trong phim

Phim còn có sự góp mặt của nhiều cô gái xinh đẹp khác, nhưng vẫn chưa được tiết lộ quá chi tiết. Làm đẹp và Eva sẽ cố gắng cập nhật thông tin sớm nhất


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét